Xem Tuổi Sinh Con Năm 2019 Hợp Tuổi Bố Mẹ Đại Cát Đại Lợi

Xem Tuổi Sinh Con Năm 2019 Hợp Tuổi Bố Mẹ Đại Cát Đại Lợi

Năm Heo vàng 2019 là một trong những năm đại cát đại lợi. Chính vì vậy nhiều bố mẹ mong muốn sinh em bé trong năm nay. Đặc biệt nếu các bố mẹ hợp với tuổi mình nếu sinh bé năm nay thì đúng là phúc lộc song toàn. Trong năm Kỷ Hợi này, xem tuổi sinh con năm 2019 hợp với tuổi của bố mẹ là tốt nhất. Mời bố mẹ cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

xem-tuoi-sinh-con-nam-2019-hop-tuoi-bo-me-dai-cat-dai-loi

Vì sao năm Kỷ Hợi được gọi là chú Ỉn Vàng? xem tuổi sinh con

Tuổi Kỷ Hợi lúc còn nhỏ tuy có gặp chút lận đận, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho cuộc sống, nhưng hậu vận lại rất tốt, được sống an nhàn, vui vẻ. Đặc biệt tuổi Kỷ Hợi thường được hưởng thọ trung bình khá cao.

Xem tuổi sinh con năm 2019 để biết tuổi bố mẹ có hợp tuổi con không? xem tuổi sinh con

Dựa vào bản mệnh của bố mẹ và con có tương sinh tương khắc hay không, và khi quyết định sinh con bố mẹ cũng nên lưu ý về Can chi của bố mẹ và con. Nếu bố mẹ có Can chi đều khắc Mệnh của con thì năm nay không nên sinh con, ngược lại nếu như cả Can chi và Mệnh hợp nhau hoặc chỉ cần 1 trong 2 yếu tố hợp nhau thì bố mẹ đều có thể sinh bé được.

Bé sinh năm Kỷ Hợi 2019 mệnh Mộc – Bình Địa Mộc xem tuổi sinh con

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc: Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa.
Kim khắc Mộc – Mộc khắc Thổ – Thổ Khắc Thủy – Thủy khắc Hỏa – Hỏa khắc Kim.

Từ quy luật ngũ hành, dưới đây là tuổi của những bố mẹ nếu sinh con năm 2019 sẽ gặp nhiều may mắn, đại cát đại lợi.

– Tuổi Tân Mùi

– Tuổi  Đinh Sửu

– Tuổi Bính Tý

– Tuổi Giáp Tuất

– Tuổi Ất Hợi

– Tuổi Mậu Thìn

– Tuổi Ất Sửu

Ví dụ: Nếu bố mẹ tuổi Tân Mùi sinh con năm 2019

Mệnh Bố mẹ: Mệnh thổ tưởng khắc với mệnh Mộc của con

Xét về Can: Can là Tân tương sinh với Kỷ của con

Xét về Chi: Chi Mùi tam hợp Hợi của con

Từ đó có thể thấy tuổi bố mẹ Tân Mùi sinh con 2019 rất tốt.

Tuy nhiên, nếu con khắc bố mẹ gọi là Tiểu Hung, còn nếu bố mẹ khắc con thì là Đại Hung. Nếu trường hợp không thể tránh được Hung thì nên chọn Tiểu Hung sẽ đỡ xấu hơn rất nhiều.

Cung giờ tốt nhất để sinh con năm 2019 xem tuổi sinh con

xem-tuoi-sinh-con-nam-2019-hop-tuoi-bo-me-dai-cat-dai-loi

– Sinh giờ Tý (Từ 23h – 1h) đây là giờ tốt, bé sinh vào giờ này thường rất thông mình, đa tài, diện mạo thanh tú có sức lôi cuốn người khác giới. Tuy thông minh tài năng, thanh tú nhưng lại rất dễ lụy về tình.

– Sinh giờ Mão ( Từ 5h – 7h): Người sinh giờ này sẽ có số may mắn, mưu sự đại thành, tài lộc dồi dào, gặp nhiều điều thuận lợi hơn, tiền của dư dả.

– Sinh giờ Tỵ ( Từ 9h – 11h): Người tuổi Hợi sinh vào giờ này có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên có số phát đạt, về già mọi sự bình thường.

– Sinh giờ Thân (Từ 15h – 17h): Đây sẽ là những người khéo léo, đa tài, giỏi biện luận và số có danh tiếng.

Tính cách và vận mệnh của bé sinh năm 2019

Tính cách bé Ỉn Vàng

Với những bé được sinh trong năm Kỷ Hợi 2019 nói riêng và những người mang tuổi Hợi mệnh Mộc nói chung tính tình thường ngay thẳng, cương trực. Là những người kiên cường, vượt qua thử thách của cuộc đời.

Những bé sinh năm 2019 sau này sẽ là những người thân thiện, cởi mở với mọi người xung quanh. Những người tuổi Hợi thường chăm chỉ, trung thực và cẩn trọng. Phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu. Tuy không khéo léo trong giao tiếp ứng xử nhưng lại rất đáng tin cậy, là người đáng tin cậy, sẵn sàng nhận những thiếu sót và sửa chữa những sai lầm của bản thân.

Vận mệnh của những chú Ỉn Vàng

Nếu theo tử vi trọn đời của tuổi Hợi, so với 11 con giáp còn lại thì bản mệnh gặp đươc nhiều may mắn trong cuộc sống, được Phúc tinh chiếu mệnh. Ít phải trải qua những khó khăn, nếu có hiểm nguy thì ắt sẽ có người tương trợ, giúp đỡ.

Xem tuổi sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất?

xem-tuoi-sinh-con-nam-2019-hop-tuoi-bo-me-dai-cat-dai-loi

Tuy sinh cùng năm những mỗi tháng sinh của bé khác nhau sẽ có những điều khác nhau.

Sinh bé Tháng 1

Những bé sinh vào đầu năm thường thông minh tài trí hơn người. Luôn phấn đấu và nhiều ước mơ và hoài bão. Ít phải chịu cảnh khó khăn, tài lộc dồi dào.

Sinh bé Tháng 2

Những bé sinh tháng 2 thường chăm chỉ, sau này có kiến thức sâu rộng. Rất coi trọng chữ tín và danh dự và được rất nhiều người yêu quý, bạn bè tin tưởng.

Sinh bé Tháng 3

Tháng 3 trong tiết Thanh Minh tình tình thường ôn hòa, thân thiệt và cởi mở. Sống tình cảm, có trái tim giàu tình cảm sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe, giúp đỡ những người khó khăn.

Sinh bé Tháng 4

Thuộc tuýt người thông minh, nhanh nhẹn, sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách, sống tình cảm, dù công việc bận rộn vẫn sẵn sàng dành thời gian quan tâm người thân.

Sinh bé tháng 5

Đây là những người tính tình bảo thủ, có nhiều nguyên tắc, luật lệ trong cuộc sống. Cũng bởi điều đó mà đôi khi cuộc sống của họ dễ trở nên cô lập, tuy vậy công danh sự nghiệp lại phát triển tốt.

Sinh bé tháng 6

Tình tình thật thà, chăm chỉ và rất cẩn trọng. Tuy nhiên nhiều khi lại thiếu sự quyết đoán của bản thân, dễ bị chi phối. Nhưng cuộc sống của họ nói chung là an nhiên, bình lặng.

Sinh bé tháng 7

Những bé tháng 7 sau này  là những người tính tình thẳng thắn, là những người này thích sống tự do, thoải mái khám phá trải nghiệm và làm mọi điều mình thích.

Sinh bé tháng 8

Những bé sinh tháng 8 có tố chất lãnh đạo và quản lý công việc rất tốt. Công danh, sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển nhưng cuộc sống lại gặp khá nhiều vất vả, thẳng trầm. Tuy nhiên nếu kiên trì vượt qua thì chắc chắn thành công rất lớn.

Sinh bé tháng 9

Đây là những người có tính tình nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc của bản thân. Đối với những bé sinh tháng này, sau này muốn có cuộc sống đầy đủ, phú quý thì cần phải kiên trì và nhẫn lại hơn.

Sinh bé tháng 10

Đây là 1 trong những tháng đẹp nhất, là người hiền hậu, tính tình cởi mở, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi thế mà họ thường được hưởng phúc trời ban, công việc thuận lợi, tình duyên, sức khỏe đều tốt đẹp.

Sinh bé tháng 11

Những bé sinh tháng 11 sống rất giàu tình cảm, đáng tin cậy, coi trọng lễ nghĩa. Rất thông minh và có đạo đức, được nhiều người yêu quý.

Sinh bé tháng 12 xem tuổi sinh con

những người có nhiều khát vọng nhưng lại không biết phấn đấu để vượt qua khó khăn. Cuộc sống của họ sau này hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực thực hiện khát vọng của mình, nếu đi tới tận cùng con đường, thành công sẽ chờ đón.

Nói chung tuổi Kỷ Hợi 2019, những chú Ỉn Vàng khá đẹp trên con đường công danh, sự nghiệp. Để sinh bé Heo khỏe mạnh, mẹ cũng cần lưu ý giữ gìn sức khỏe,bổ sung thêm thực phẩm: Rau xanh, sữa tươi, trái cây, ngũ cốc, protein,… giúp tăng cường sức khỏe, quá trình thụ thai cũng diễn ra nhanh chóng.

Theo dõi sự thụ thai: Sau khi quan hệ xong, mẹ có thể sinh hoạt như bình thường, hạn chế làm việc nặng quá sức. Tránh xa những chất kích thích như thuốc lá, rượu, cà phê. Nên kiểm tra thai kỳ thường xuyên.

Bé sinh Ỉn Vàng ra trong năm này có sự kiên cường và ý chí quyết tâm không chịu khuất phục trước thất bại, có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã lựa chọn. Trên đây là những thông tin liên quan đến việc cha mẹ nào nên sinh con năm 2019 là tốt, hy vọng bài viết trên có ích cho các bậc cha mẹ.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tuần này có KHUYẾN MẠI gì?
x