Gợi ý cách mix đồ mùa đông cho bà bầu

Gợi ý cách mix đồ mùa đông cho bà bầu

Mùa đông những kiểu áo váy len, áo khoác… ấm áp và rất thời trang sẽ giúp bà bầu thanh lịch chốn công sở.

Từ trước đến nay, thời trang bà bầu luôn là bài toán không hề dễ dàng với hầu hết phái đẹp. Bởi lẽ, không chỉ để giữ ấm, quần áo còn phải mang đến vẻ nhẹ nhàng cho thân hình quá khổ của các bà mẹ trẻ. Bình thường đã khó, khi phải diện các trang phục dày dặn của mùa đông lại càng khó hơn. Bà bầu hãy chọn cho mình những chiếc váy len ôm dáng, chất liệu co giãn tuyệt vời, thích hợp mặc đến cả những tháng cuối của thai kỳ hay những chiếc quần jeans bầu cạp chun  thoải mái và dễ chịu.

Váy len bầu

Váy len là kiểu trang phục được phái đẹp vô cùng yêu thích trong mùa lạnh. Năm nay mốt áo len kẻ sọc ngang đang là mốt cho bà bầu. Váy len cổ tròn, chiều dài váy tuỳ vóc dáng cơ thể bà bầu, chất liệu vải 100% cotton không gây bí hay chật, nóng cho bà bầu. Chính vì lẽ đó mà những chiếc váy len bầu là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ bầu.

Bà bầu hãy kết hợp váy len kẻ carô với quần tất ấm hay legging lót nỉ để giữ sức khoẻ trong những ngày lạnh giá.

Áo len bầu

 

Cùng với váy len, các kiểu áo len bầu ấm áp, có độ đàn hồi cao, chất vải thông thoáng, không gây bí bách. Khi phối cùng với quần jeans, các mẫu áo len sẽ khiến bà bầu trẻ đẹp hơn vài tuổi

Các mẫu áo khoác bầu dễ thương gợi ý cách mix đồ

 

Sẽ không thể không nhắc tới những chiếc áo ấm khi nói tới thời trang bầu trong mùa lạnh. Áo phao, áo lông, áo dạ… kiểu dáng vô cùng trẻ trung sẽ làm bà bầu thấy thêm tự tin với bản thân mình. Dù bầu bí vẫn cần phải mặc đẹp, mặc ấm… bởi thế, diện một chiếc áo bầu thời trang sẽ mang tới những ngày làm việc hiệu quả với bà bầu.

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

Cardigan mỏng dài gợi ý cách mix đồ

Khác với dáng Cardigan thông thường, Cardigan bà bầu nên sở hữu dáng dài ngang hông để vừa che đi chiếc bụng bầu mà không tạo dáng quá cũn cỡn. Cardigan dài quá sẽ khiến bạn trở nên rườm rà. Mà ngắn quá sẽ tạo nhiều lớp áo trông lôi thôi. Ngoài ra, cả cardigan và áo mặc trong nên sở hữu tông trơn đối lập để tạo sự đối nghịch hút mắt người đối diện. Khiến họ không tập trung vào chiếc bụng bầu. Tuy nhiên set đồ này lại chỉ được khuyến cáo cho các mẹ có vóc dáng cao dáo. Còn nếu bạn có thân hình nhỏ bé. Hãy khéo léo thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ thắt nhẹ ở chân ngực. Để đánh dấu chiều cao và khiến người thon thả đi nhé.

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

 

Các mẫu váy liền 1 màu hoặc váy kẻ dọc thân gợi ý cách mix đồ

Những chiếc váy liền dài tay khá quen thuộc với phần lớn phái đẹp. Vào mùa lạnh, bạn nên chọn những chất liệu dày dặn như dạ hay phông dày. Để vừa đảm bảo ấm áp lại khiến vóc dáng cứng cáp không lôi thôi. Bù lại khi trời chưa quá lạnh bạn nên chọn dáng cổ tim rộng và quyến rũ. Để nhấn nhá vòng 1 và không khiến chiếc váy trở nên nặng nề

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

goi-y-cach-mix-do-mua-dong-cho-ba-bau

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tuần này có KHUYẾN MẠI gì?
x